[15+ Mẫu] chậu rửa chén một hố đa di năng tiện lợi nhất 2022

[15+ Mẫu] chậu rửa chén một hố đa di năng tiện lợi nhất 2022

Chậu rửa chén một hố Nhật Bản được biết đến bởi sự đa di năng trong việc sử dụng hàng ngày trong phòng bếp, và họ luôn đưa ra lối thiết kế riêng biệt và luôn đi đầu với thị trường thế giới hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và phân tích những nguyên nhân người Nhật Chỉ dùng chậu 1 hố nhé.

[15+ Mẫu] chậu rửa chén một hố đa di năng tiện lợi nhất 2022


Một vài năm trở lại đây, số người người tiêu dùng chuyển sang chậu một hố ngày càng nhiều, đặc biệt là dòng một hố thép không gỉ Nhật Bản, vậy cùng nhau tìm hiểu Chậu rửa chén một hộc là gì nhé.

 

1: Chậu rửa chén một hố là gì?

Chậu rửa một hố, là chậu rửa không có vách ngăn giữa Chậu, được thiết kế 1 hố chạy dài, để gia tăng sức chứa khi thao tác như đĩa xoong nồi, thậm trí cả một con cá to 5kg-7kg, Chậu một hố phù hợp cho những hệ bếp nhỏ không có diện tích, giúp dễ dàng thao tác đồ dụng lớn.

2: Ưu nhược điểm của chậu rửa một hố

  • Ưu điểm chậu rửa một hố

Chậu rửa một hố có ưu điểm ngoài tăng sức chứa còn đem lại sự đa năng vô cùng tiện lợi như được thiết kế thêm những thanh đỡ trên chậu tạo tầng lớp để những vật dụng như, thớt thái, rổ để ray tích hợp vào chậu, thay vì để thớt trên bàn khi thao tác dễ gây ra bẩn mặt bàn.

  • Nhược điểm của Chậu một hố

Nói về nhược điểm chậu rửa một hố hầu như là không có, có chăng chỉ là mỗi cách sử dụng khác nhau của mỗi người, về cơ bản theo khảo sát thực tế người dùng đến 80% người sử dụng mong muốn sử dụng chậu rửa một hố hơn là 2 hố.

3: Chậu một hố Nhật Bản gồm những tính năng gì đặc biệt

  • Tính năng của Chậu một hố Nhật Bản

Chất liệu: Thép không gỉ SUS304
Bề mặt: Mặt trơn và mặt hạt chìm
Chậu rửa với bộ xiphong xả ngang chống hôi, giúp ngăn mùi hiệu quả và dưới đáy chậu co lớp xốp chống ồn, giúp giảm bớt tiếng ồn khi xả nước.

  • Dòng bồn đa chức năng,
  • Dòng chậu rửa với thiết kế bo tròn, có gờ để gác các khay úp chén hay thớt nhựa, thớt rỗ lên chậu 01 cách gọn gàng chắc chắn, giúp người nội trợ làm việc trên chậu tiện lợi, gọn gàng hơn.
  • Chậu rửa với lỗ thoát nước có bán kính lớn phi 181 thoát nước nhanh hơn cùng với lưới lọc rác dễ dàng vệ sinh giúp cho việc dọn dẹp bếp núc cực kỳ đơn giản, tiện lợi.
  • Chậu rửa với sự lựa chọn bề mặt có hạt chìm hay trơn đều tôn lên sự sáng bóng của lớp thép được sản xuất từ Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, luôn giữ màu sau nhiều năm sử dụng không lo bị gỉ sét.

4: Các dòng chậu một hố hiện nay

 Trên thị trường hiện nay có những chậu rửa một hố như sau:

Xem thêm 15+ mẫu chậu 1 hố tại:  https://www.tubepinoxstandup.com/chau-rua-chen-1-hoc.html

5: Cách vệ sinh chậu rửa một hố thép không gỉ

- Thường xuyên làm khô bồn rửa của bạn có tác dụng kỳ diệu để ngăn chặn nước và các vết rỉ sét trên bề mặt.

Để giữ cho bồn rửa của bạn trông tuyệt đẹp, hãy làm sạch nhanh và nhẹ mỗi khi bạn sử dụng. Làm sạch cặn bã trước khi khô và không để chất lỏng lâu.

Mang găng tay cao su khi làm việc với chất tẩy rửa để bảo vệ tay của bạn.

Không bao giờ trộn lẫn chất tẩy rửa. Một số sản phẩm phản ứng tạo ra khí nguy hiểm.

Có hàng ngàn chất tẩy rửa hỗn hợp hoặc hỗn hợp trên thị trường. Người dùng nên liên hệ với các nhà cung cấp dung môi để biết thông tin về các ứng dụng của họ trên thép không gỉ.

 

- Sử dụng nguyên liệu có sẵn tại nhà chanh và muối

Muối vốn là nguyên liệu có tính mài mòn. Chúng còn có thể ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn. Muối cũng có khả năng kết hợp cùng các loại axit để tẩy rửa vết bẩn. Chưa kể đến, loại muối hạt có đặc điểm là các hạt cứng có góc cạnh sắc nhọn. Nhờ vậy về tính chất vật lý và hóa học của muối đều có thể ứng dụng để tẩy rửa các vết bẩn.

Chanh từ lâu được biết đến là nguyên liệu tẩy rửa thần kỳ. Với 8% axit axetic có trong mình, chanh khi kết hợp với muối sẽ là “bộ đôi hoàn hảo” để vệ sinh bồn

 

- Muối, giấm và nước nóng

Cả ba nguyên liệu có khả năng tẩy rửa, khử mùi trên thường được các bà nội trợ dùng để rửa cho ly thủy tinh sáng bóng hơn hoặc khử mùi lò vi sóng. Bên cạnh khả năng vệ sinh bồn rửa chén, cách làm này còn giúp bạn thông tắc bồn rửa chén một cách dễ dàng.

Tính tẩy rửa, khử mùi của giấm. Tính mài mòn, khử khuẩn của muối. Cộng vào đó là độ nóng của nước cho các phân tử của vết bẩn nhanh chóng tan rã. Tất cả sẽ giúp việc vệ sinh bồn rửa chén trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

xem thêm tại: https://www.tubepinoxstandup.com/tin-tuc.html

=> Bên trên là những mẫu chậu rửa chén một hố và công năng sử dụng của chậu một hố, ngoài thương hiệu của Nhật ra, bên cạnh đó còn rất nhiều thương hiệu khác đang có trên thị trường hiện nay, kể đến như: Chậu rửa bát Hafele, Chậu rửa bát Malloca, Chậu rửa bát Carysil, Chậu rửa bát Erowin, Chậu rửa bát Teka...

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi và qua trải nghiệm trực tiếp showroom để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

🏢 Địa chỉ Showroom: Số 26 Lô D3 Khu D, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

☎️ Hotline: 097.55.95.985 - 0352259315

🖥 Website: tubepinoxstandup.com

📧 Email: standuphitech@gmail.com

▶ Youtube: https://youtu.be/U01QsvQNpG

 

 

 Đăng ký báo giá