Tổng hợp các mẫu khung inox cánh kính cường lực sang trọng nhất 2022 – 2023

Tổng hợp các mẫu khung inox cánh kính cường lực sang trọng nhất 2022 – 2023

Nếu bạn có ý định tìm hiểu và làm bếp khó có thể bỏ qua được những mẫu tủ bếp làm từ vật liệu khung inox cánh kính cường lực này, bởi vì những vẻ sang trọng chất lượng nó mang lại cho căn hộ chúng ta, vậy hãy cùng nhau tìm hiểu để chúng có thêm ý tưởng hình thức làm cho căn bếp mình thêm sang trọng nhé.

Tổng hợp các mẫu khung inox cánh kính cường lực sang trọng nhất 2022 – 2023

Đầu tiên để hiểu hơn về tủ bếp khung inox cánh kính cường lực, chúng ta cùng nhau tìm hiểu, tủ bếp inox cánh kính cường lực là gì,  ưu nhược điểm của tủ bếp inox cánh kính cường lực ra sao nhé:

1: Tủ bếp khung inox cánh kính cường lực là gì?

Tủ bếp khung inox cánh kính cường lực được cấu tạo bởi 2 vật liệu chính làm nên một hệ tủ chất lượng:

Chúng ta cùng tìm hiểu qua về 2 vật liệu này.

* Khung được làm từ vật liệu inox 304:

Inox 304 là một trong những vật liệu phổ biến nhất trong ngành thép không gỉ. Ở nhiều nước, inox 304 chiếm 50% - 60% lượng thép không gỉ được tiêu thụ và sử dụng. Inox 304 được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp cũng như đời sống hàng ngày. Nếu bạn chưa biết nhiều thông tin về loại inox này thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé! Inox 304 (hay còn gọi là thép không gỉ) là hợp kim của thép có hàm lượng crom tối thiểu là 10,5% trọng lượng và tối đa là 1,2% cacbon theo trọng lượng.

Ba kim loại chính tạo nên hợp kim của inox 304 là:

- Crom: Nguyên tố chính tạo nên khả năng chống ăn mòn của thép không gỉ

- Mangan: Nguyên tố tạo ra sự ổn định của pha Austenitic

- Nitơ: Nguyên tố để tăng độ cứng.

tu-bep-khung-inox

 

* Cánh kính cường lực:

kính cường lực được tôi ở nhiệt độ lên đến 700 độ C, sau đó được làm nguội đột ngột bằng khí lạnh, để tạo ra sức căng bề mặt lớn, tăng khả năng chịu lực, chống va đập.

chịu lực cao, chịu sốc nhiệt tốt do được tôi nhiệt, khi có rủi ro vỡ kính thì các mảnh vỡ nhỏ như hạt lựu, cạnh không sắc nhọn nên rất an toàn

tu-bep-canh-kinh

2: Ưu điểm của tủ bếp khung inox cánh kính:

Sau đây là một số ưu điểm của tủ bếp khung inox cánh kính.

Nếu chúng ta đã hiểu được cấu tạo của 2 vật liệu chính tạo nên hệ tủ này rồi thì không còn phải bàn cãi nhiều, tuổi thọ của tủ bếp lên tới 20-30 năm, tuổi thọ gấp 3 lần so với tủ gỗ thông thường, chịu được mọi thời thiết mưa gió ẩm nồm, bạn đều an tâm bởi chất liệu đó, dễ lau chùi

Về thẩm mỹ:

Trước đây, tủ bếp inox thường bị hiểu là thiếu thẩm mỹ, và bị hạn chế về màu sắc. Tuy nhiên, hiện nay các thiết bị bếp cao cấp nhất thường dùng inox. Inox là vật liệu hiện đại, với công nghệ tiên tiến không sử dụng mối hàn. Màu sắc được giải quyết bằng công nghệ mạ màu hiện đại, không bay màu. Đây là giải pháp tạo nên sản phẩm tủ bếp inox.

tu-bep-canh-kinh 

3: Nhược điểm tủ bếp cánh kính: 

Nếu như bên trên là hàng loạt những ưu điểm nổi trội thì tủ bếp khung inox cánh kính cường lực có những nhược điểm như sau :

Về cách thức hình dáng làm tủ sẽ không được đa dạng như tủ gỗ, vì khung tủ inox được thiết kế tối giản bởi vật liệu không cho phép tạo những hình thù cong mềm mại.

► Xem thêm: 7 Lưu Ý Khi Lên Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp 2022

4: Tìm hiểu giá tủ bếp inox cánh kính:

Dù biết có rất nhiều quý khách đang tò mò về giá thành của một hệ bếp khung inox cánh kính giá ra sao, thì Tủ bếp StandUp xin được chia sẻ những yếu tố để tạo nên một giá hoàn chính cho quý khách hàng hiểu thêm được một hệ bếp báo giá cần phụ thuộc vào yếu tố nào.

  • Thiết kế, kích thước tủ bếp của gia chủ
  • Vật liệu tủ bếp gia chủ mong muốn.
  • Công năng bếp, nhu cầu sử dụng
  • Phụ kiện bếp gia chủ lựa chọn
  • Thiết bị bếp gia chủ lựa chọn

Chính vị vậy hãy liên hệ vưới chung tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

5: Đơn vị Thị công:

Với 11 năm trong nghề với sứ mệnh mang lại giá trị thực cho người dân Việt Nam chúng tôi Tủ bếp StandUp là một trong những thương hiệu hàng đầu đưa công nghệ Nhật Bản về để phục vụ các quý khách hàng, với những chuyên gia hàng đầu được đào tại bàn bản để tìm hiểu thêm: https://tubepinoxstandup.com/gioi-thieu.html

6: Tổng hợp những mẫu bếp inox cánh kính:

tu-bep-canh-kinh

tu-bep-canh-kinh

tu-bep-canh-kinhtu-bep-canh-kinhtu-bep-canh-kinhtu-bep-canh-kinhtu-bep-canh-kinhtu-bep-canh-kinhtu-bep-canh-kinh

tu-bep-inox-canh-kinhtu-bep-inox-canh-kinh

Trên đây là tổng hợp một số mẫu bếp khung inox cánh kính đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, bởi sự sang trọng và độ bền nó mang lại, giúp cho chúng ta thôi phải bảo hành lại quá nhiều khi sử dụng, làm mất thời gian và tiền bạc, sử dụng tủ bếp khung inox cánh kính hoàn toàn yên tâm về những vấn đề đó, nếu bạn đã tìm hiểu qua bài viết này rồi mà vẫn chưa thực sự có niềm tin, chúng tôi là người đại diện doanh nghiệp xin phép được mời các quý khách hàng ghé qua showroom chúng tôi để trải nghiệm thực tế, địa chỉ thông tin chúng tôi cung cấp bên dưới bài viết, với đội ngũ chuyên sâu được đào tạo bàn bản bởi những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng một hệ bếp chất lượng nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ (24/7)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SEA-TECH VIỆT NAM

Địa chỉ Showroom: Số nhà D3 - L11 Biệt thự An Vượng Villa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 097.55.95.985 -  Email: standuphitech@gmail.com 
Website: www.tubepinoxstandup.com

 Đăng ký báo giá