Top 3 Tủ Bếp Inox Sang Trọng Nhất Năm 2022

Top 3 Phân Khúc Tủ Bếp Inox Chất Lượng Nhất Năm 2022

Trên thị trường hiện nay không còn xa lạ gì với 3 phân khúc tủ bếp inox đang làm mưa làm gió năm 2022, 3 phân khúc đó là phân khúc nào, và ưu nhược điểm, giá thành tủ bếp inox ra sao, thì ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về nó

Top 3 Phân Khúc Tủ Bếp Inox Chất Lượng Nhất Năm 2022

1: Phân khúc bếp inox cánh gỗ 

Trên thực tế, tủ bếp 100% inox thường chỉ xuất hiện trong các thiết kế bếp nhà hàng, bếp ăn công nghiệp và rất ít được dùng trong gia đình. Dù đạt độ bền tối đa nhưng nó lại không mang lại sự thu hút bởi ít mẫu mã đa dạng giảm tính thẩm mỹ của căn bếp.

Với sự kết hợp khéo léo của tủ bếp Stand-Up, đã bỏ đi được khái niệm cũ của nhiều năm về trước và cánh gỗ không còn xa lạ với chúng ta. Sự kết hợp của khung inox với cánh gỗ lại đem lại sự hoàn hảo khó cưỡng, bởi nó đáp ứng được đầy đủ nhu cầu từ thẩm mỹ bên ngoài đến chất lượng bên trong.

* Chất lượng tuổi thọ của hệ tủ inox cánh gỗ ra sao?

Độ bền chắc không còn phải bàn nhiều vì sự kết hợp của khung inox đem lại sự bền vững chắc dài lâu, các vùng dễ bị ảnh hưởng nhất như khoang chậu rửa, khoang bếp dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm của nước thì cũng đã bị khắc phục, bạn sẽ không thấy tình trạng sệ bàn lề, cong vênh, hay mối mọt và an tâm tuyệt đối.

* Giá thành tủ inox cánh gỗ ra sao?

Hiện nay phân khúc tủ inox Nhật module rời không mối hàn cánh gỗ phủ acrylic An cường đang có giá dao động từ 15-17tr/ mdài đã gồm cả trên và dưới, và đã bao gồm phụ kiện Blum, một trong những phụ kiện đang dẫn đầu thế giới về chất lượng, bạn thấy sao về một mức giá hợp lý cho những gia chủ có tài chính vừa phải.

2: Phân khúc bếp inox cánh kính

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể tới tủ bếp khung inox cánh kính. Nhắc đến tủ bếp bằng inox, chắc hẳn người ta sẽ nghĩ đến sự thô cứng, khô khan và không đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ. Từ đó tạo nên sự e ngại, đắn đo khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho không gian nhà mình. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của khoa học kỹ thuật hiện đại, cùng sự sáng tạo của các nhà thiết kế, mọi người chắc hẳn sẽ phải có cái nhìn khác đối với dòng sản phẩm tủ bếp inox cánh kính tại Stand-Up Nhật bản. Nhà bếp tiên phong mang đến người dân Việt chúng ta hệ bếp mang đầy đủ chất lượng thẩm mỹ.

* Chất lượng tuổi thọ của hệ tủ inox cánh kính ra sao?

Không phải bàn cãi gì thêm hệ bếp inox cánh kính, đang khắc phục được toàn mộ những nhược điểm của hệ bếp gỗ đang có trên thị trường hiện nay, và cánh kính luôn giữ được chất liệu bóng bền sang trọng, đặc biệt rất dễ lau chùi, tạo sự gần gũi cho mỗi thành viên trong gia đình,

* Giá thành tủ inox cánh kính sao?

Phân khúc tủ inox Nhật module rời không mối hàn cánh kính cường lực cao cấp đang có giá dao động từ 20-23tr/ mdài cả trên và dưới, đã bao gồm phụ kiện Blum

3: Phân khúc bếp inox cánh inox

* Chất lượng tủ inox cánh Inox ra sao?

Nhìn thoáng qua chắc hẳn không ít người sẽ không nhận ra được chất liệu cánh bên ngoài là gì, vậy để tôi nói cho các bạn biết đó là cánh inox, được phủ một lớp film tạo vân mây rất đẹp, chất lượng chắc hẳn không phải nói thêm nhiều, nhưng đi đôi với chất lượng thì giá thành hệ bếp này khá là cao nhưng rất xứng đáng.

* Giá thành tủ inox cánh Inox ra sao?

Bởi là cánh nhập khẩu nên giá thành hệ bếp cánh inox đang có giá từ 28-30tr/m dài cả trên và dưới, đã bao gồm phụ kiện Blum

Cảm ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu, mọi thắc mắc cần tư vấn hỗ trợ haỹ liên hệ với chúng tôi.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi và qua trải nghiệm trực tiếp showroom để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

🏢 Địa chỉ Showroom: Số 26 Lô D3 Khu D, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

☎️ Hotline: 097.55.95.985 - 0352259315

🖥 Website: tubepinoxstandup.com

📧 Email: standuphitech@gmail.com

▶ Youtube: https://youtu.be/U01QsvQNpG

 

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Tiêu đề yêu cầu
wait image
Gửi đi
 Đăng ký báo giá