Mẫu tủ bếp bền, đẹp nhất năm 2022

Mẫu tủ bếp bền, đẹp nhất năm 2022

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tủ bếp khác nhau như Tủ bếp Inox, tủ bếp gỗ thịt, tủ bếp nhựa, tủ nhôm kính, Tủ bếp gỗ ép, tủ nhôm,... Nhưng Mẫu tủ bếp được đánh giá là tủ bếp thông minh, bền, đẹp nhất năm 2022 phải nói đến tủ bếp INOX Nhật Bản. Chúng ta cùng tìm hiểu các tủ bếp chất liệu này? Bạn muốn biết tủ bếp inox giá bao nhiêu và địa chỉ làm tủ bếp uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Mẫu tủ bếp bền, đẹp nhất năm 2022

I. TÌM HIỂU CÁC DÒNG TỦ BẾP INOX

1. Chất liệu tủ bếp

Tủ bếp inox thường sử dụng nguyên liệu inox 304 nhập khẩu bởi vậy mà còn có tên gọi: Tủ bếp inox 304 hay tủ bếp inox nhập khẩu.

Trên thực tế, tủ bếp 100% inox thường chỉ xuất hiện trong các thiết kế bếp nhà hàng, bếp ăn công nghiệp và rất ít được dùng trong gia đình. Bởi dù đạt độ bền tối đa nhưng nó nguyên khối lại phá vỡ toàn bộ phong thủy và giảm tính thẩm mỹ của căn bếp.

Phần thùng tủ được sơn tĩnh điện. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Tủ bếp Inox Standup, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp inox cùng các chất liệu khác tạo nên các mẫu tủ bếp inox cánh gỗ sồi Nga, gỗ xoan đào, MDF phủ acrylic… vừa mang đến 1 thiết kế tủ bếp hoàn mỹ, vừa đảm bảo độ bền trường tồn với thời gian.

Tủ bếp inox thường sử dụng nguyên liệu inox 304 nhập khẩu

2. Cấu tạo mẫu tủ kết hợp chất liệu cánh gỗ

Tủ bếp Inox cánh gỗ sử dụng 2 chất liệu: Inox 304 cho phần thùng, khung tủ. Chất liệu gỗ cho cánh tủ và toàn bộ phần bao ngoài mặt tủ.

Phần thùng tủ tạo thành bởi các tấm inox có độ dày 0.5mm

Phần thùng tủ tạo thành bởi các tấm inox có độ dày 0.5mm

Cánh tủ và phần bao ngoài mặt tủ sử dụng chất liệu tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng: có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm phủ Acrylic, Laminate, Melamine…

3. Có nên dùng chất liệu này trong căn bếp gia đình

3.1 Theo kinh nghiệm

Từ kinh nghiệm thi công sửa chữa rất nhiều công trình tủ bếp cho các hộ gia đình, Tủ bếp Inox Standup nhận thấy rằng tủ bếp gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có những nhược điểm chung về độ bền do:

Khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều khiến các loại tủ bếp thông thường dễ bị ẩm mốc, tạo điều kiện cho mối mọt xâm nhập làm hỏng kết cấu tủ.

Tủ bếp gỗ cao cấp khắc phục được những nhược điểm trên nhưng có giá thành rất cao

Các loại gỗ công nghiệp có lợi thế về mặt thẩm mỹ, màu sắc phong phú, hiện đại, giá rẻ nhưng lại rất nhanh bị xuống cấp.

Việc mẫu tủ bếp này ra đời giải quyết được tất cả nhược điểm của các dòng tủ trước đó. Chúng thừa hưởng vẻ đẹp của các dòng tủ bếp chất liệu gỗ, nhưng lại có độ chắc chắn, khả năng chịu nước và chống mối mọt vượt trội hơn hẳn các dòng tủ bếp trên thị trường.

3.2  Một số khuyết điểm nhỏ

Thùng tủ sáng bóng khiến căn bếp trở nên lạnh lẽo. Theo quan niệm phong thủy: inox thuộc hành kim khắc hỏa, tạo sát khí cho căn bếp.

Khó khăn trong việc di chuyển vị trí khi tiến hành sửa nhà

Đây vật liệu dẫn điện nên có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Nhược điểm này đã được Tủ bếp Inox Standup khắc phục hoàn hảo bằng giải pháp SƠN TĨNH ĐIỆN. Lớp sơn tĩnh điện vừa xóa bỏ sự lạnh lẽo của màu kim loại inox, vừa hạn chế tình trạng rò gỉ điện nếu có.

Thùng bếp inox sơn tĩnh điện – giải pháp an toàn cho người dùng

Thùng bếp inox sơn tĩnh điện – giải pháp an toàn cho người dùng

II. BÁO GIÁ TỦ BẾP INOX  ĐI KÈM CÁC CHẤT LIỆU KHÁC NHAU CỦA TỦ BẾP INOX 

- Tủ bếp Inox đi kèm với các chất liệu khác nhau, Kích thước tủ khác nhau cho ra giá tủ bếp khác nhau. Hiện nay có các tủ bếp Inox sau:

Thị trường kinh doanh tủ bếp inox Nhật Bản tại Hà Nội hiện đang rất sôi động. Tương ứng với từng mẫu mã thiết kế là báo giá riêng biệt. Vì thế, muốn mua được sản phẩm tốt, tiết kiệm chi phí, bạn nên tham khảo báo giá giữa nhiều địa điểm bán hàng.

Tuy nhiên, điều này không khuyến khích bạn tin tưởng ở tủ bếp inox Nhật Bản giá quá rẻ. Bởi muốn hạ thấp giá thành, chắc chắn chất liệu ứng dụng không đúng chuẩn, các công đoạn thực hiện bị cắt xén… Điều quan trọng đòi hỏi bạn đánh giá sản phẩm với mức giá đi kèm, chú trọng đến chính sách bảo hành đúng quy định.

Xem thêm =>> Địa chỉ lắp đặt tủ bếp Inox cánh Acrylic uy tín tại Hà Nội

Xem thêm =>>Tại sao tủ bếp inox lại càng được nhiều người tin dùng

III. ĐỊA CHỈ LÀM TỦ BẾP INOX ĐẸP TẠI HÀ NỘI

1. Kinh nghiệm làm

Sản xuất tủ bếp đòi hỏi người thợ thi công phải có tay nghề cao, đảm bảo được chất lượng các mối nối, công nghệ sơn tĩnh điện và việc lắp đặt các phần thùng tủ với cánh. Sản phẩm tủ bếp inox cánh gỗ Tủ bếp Inox Standup luôn được sản xuất theo quy trình kiểm soát gắt gao.

Tủ bếp Inox Standup chuyên thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc với xưởng sản xuất riêng đảm bảo cung cấp các mẫu tủ bếp inox mới nhất, giá rẻ nhất đến tay người dùng.

Xem thêm =>> Quy trình sản xuất, lắp đặt và bảo hành tủ bếp Inox Standup

2. Chế độ bảo hành Tủ bếp Inox Standup

Cam kết bảo hành lên đến 24 tháng. Trên mỗi sản phẩm đều được tem bảo hành và phiếu bảo hành của công ty

Chính sách 1 đổi 1 khi tủ bếp bị lỗi hỏng do sản xuất

Bảo trì tủ bếp sau 1 năm sử dụng

IV. HÌNH ẢNH NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG

HÌNH ẢNH NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG

HÌNH ẢNH NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG 2

HÌNH ẢNH NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG 3

HÌNH ẢNH NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG 5

HÌNH ẢNH NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG 6

HÌNH ẢNH NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG 8

Mọi thông tin xin liên hệ (24/7)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SEA-TECH VIỆT NAM

Địa chỉ Showroom: Số nhà D3 - L11 Biệt thự An Vượng Villa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 097.55.95.985 -  Email: standuphitech@gmail.com 
Website: www.tubepinoxstandup.com

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Tiêu đề yêu cầu
wait image
Gửi đi
 Đăng ký báo giá