Đơn vị lắp đặt và báo giá tủ bếp inox tốt nhất hiện nay tại Hà Nội 2022

Đơn vị lắp đặt tủ bếp inox và báo giá tốt nhất hiện nay tại Hà Nội 2022

Đơn vị thi công lắp đặt tủ bếp inox đạt tiêu chuẩn? Giá thành tủ bếp inox đạt tiêu chuẩn có giá ra sao, đó là những câu hỏi mà có rất nhiều khách hàng có gửi tin nhắn về cho tủ bếp StandUp chúng tôi, để có câu trả lời chúng ta cùng nhau tìm hiều và phân tích các dòng tủ bếp trên thị trường hiện nay nhé.

Đơn vị lắp đặt tủ bếp inox và báo giá tốt nhất hiện nay tại Hà Nội 2022

 

Tủ bếp inox vài năm trở lại đây đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất, không thể không công nhận dòng tủ bếp inox mang lại quá nhiều ưu điểm và khắc phục được toàn bộ nhược điểm của những dòng tủ bếp còn lại như gỗ và nhựa.

Chính vì vậy nên không ít đơn vị đã tham gia vào sản xuất tủ bếp inox, mà quên mất để làm ra một hệ tủ bếp inox đạt tiêu chuẩn không phải dựa trên công thức thiết kế làm tủ gỗ làm ra hay không thể đưa kết cấu của một tủ bếp inox công nghiệp đưa vào sử dụng ra đình được.

Chính vì vậy để tìm được đơn vị sản xuất tủ bếp inox uy tín chất lượnggiá thành tốt nhất chúng ta phải bắt đầu tìm hiểu những yếu tố dưới đây.

Đầu tiên chúng ta cùng so sánh một chút về kết cấu tủ bếp inox:

1: Tủ bếp inox có mối hàn

  • Trên thị trường hiện nay chúng ta không còn xa lạ với dòng tủ bếp inox giá rẻ được kết cấu liên kết đơn giản qua những mối hàn, tưởng chừng tạo nên sự liên kết vững chắc nhưng lại là mối tìm tàng gây hoăn gỉ và ố vàng.

Hình ảnh minh hoạ tủ bếp inox có mối hàn.

  • Về chất lượng tủ bếp inox có mối hàn.

Mối hàn inox rất khó để làm sạch.

Trong quá trình hàn không thể tránh khỏi những vết đen ố khi hàn, do lượng khí bảo vệ mối hàn không ra đủ để làm bóng mối hàn.

Mối hàn bị nứt

Độ ẩm trong không khí có thể dẫn đến ăn mòn trong các khe nứt của các mối hàn inox. Nếu mối hàn không đủ ngấu rất dễ dẫn đến trường hợp mối hàn bị ăn mòn.

Có thể gỉ sau khi hàn:

Thông thường, các biện pháp phòng ngừa không được thực hiện nghiêm túc bởi các thợ hàn và do đó rỉ xảy ra. Khi gỉ có mặt trên các mối hàn inox, nó trở nên khó khăn và đôi khi tốn kém để loại bỏ nó.

Các nguồn tạp chất xử lý mối hàn:

Các nguồn khác của ô nhiễm hàn thép không gỉ bao gồm cắt bằng chất lỏng, dầu mỡ, sáp và mồi nổ. Những chất này chứa sulfur và carbon. Chì, kẽm và đồng cũng được coi là chất gây ô nhiễm hàn inox có hại và có thể được tìm thấy trong các công cụ như búa và đồ gá. Sau đó, một lần nữa, bụi trong xưởng, thường chuyển sang là một mối đe dọa còn lớn hơn.

Vì vậy, như bạn có thể thấy, ô nhiễm là tất cả xung quanh mối hàn inox. Vì các chất gây ô nhiễm ảnh hưởng đến khu vực khó tiếp cận với trạng thái khác nhau, quá trình làm sạch thép không gỉ trở nên khá vất vả.

  • Về thẩm mỹ: 

Về thẩm mỹ chắc chắn sẽ khiến bạn đôi khi thấy nó và cảm thấy không được thoả mái, chính vì vậy những mối hàn sẽ phù hợp hơn trong môi trường công nghiệp nặng.

2: Đơn vị sản xuất tủ bếp inox không mối hàn.

Nhiều khách hàng cũng đã gửi những câu hỏi về cho chúng tôi và hỏi liệu không có mối hàn có liên kết chắc chắn không, có đảm bảo đồ bền và an toàn không. Chúng tôi xin được khẳng định lại lần nữa là, hệ bếp được liên kết các module hoàn toàn đủ độ bền bỉ, an toàn và chất lượng bền vững.. 

Với kết cấu: được liên kết bằng những phụ kiện đạt tiêu chuẩn Nhật, giúp cho các module liên kết chắc chắn từng khoang rời cho đến khi liên kết tổng thể

Về thẩm mỹ: tạo nên một nét hài hoà khi nhìn vào tổng thể, không thể hiện được mối hàn đen hoặc các khe khở nứt lồi lõm bởi mối hàn tạo ra. 

Đa năng khi tháo rời di chuyển: không mối hàn cũng là ưu điểm khi chúng ta có nhu cầu di chuyển tủ bếp sang một trí khác hoặc nhà ở mà vẫn muốn dữ tủ bếp lại.

3: Giá thành tủ bếp inox đang là bao nhiêu?

Giá thành của tủ bếp inox StandUp Nhật được chia làm 4 phân khúc chính như sau:

 

Để lên một hệ bếp inox có giá hoàn chỉnh phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác nhau:

  • Công năng sử dụng của mỗi gia đình

  • Kích thước của hệ bếp

  • Thiết bị sử dụng trong bếp

  • Phụ kiện sử dụng.

Xem đơn giá chi tiết tại: Báo giá chi tiết các module inox theo tiêu chuẩn Nhật

 

4: Những ưu điểm mà đơn vị sản xuất tủ bếp inox Standup đem lại:

  • Tuổi thọ:

Inox có tuổi thọ vượt trội so với các vật liệu khác có trên thị trường như, nhựa, gỗ công nghiệp, tuổi thọ inox lên tới 25-30năm, không lo về sửa chữa tủ quá nhiều khi sử dụng, gây tốn chi phí

  • Sức chứa:

Vì được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật kích thước sẽ khủng hơn 30% so với tủ thông thường. không gian nhà bếp bạn nhỏ, hoàn toàn có thể được khắc phục được khi tìm đến tủ bếp Stand-Up.

  • An toàn:

Tủ bếp inox khắc phục được hoàn toàn mọi nhược điểm mà các dòng hệ bếp đang có trêm thị trường hiện nay. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu nước và chống muối mọt của tủ bếp inox cực tốt. 

  • An tâm

Tủ bếp inox phối các cánh mang lại sự hài hoà, cải thiện phong thủy cho căn bếp, mang đến sự thịnh vượng bền vững cho gia chủ

 

=> Thông tin về công ty thiết kế sản xuất tủ bếp theo tiêu chuẩn Nhật.

Tủ bếp StandUp Nhật Bản được thành lập từ năm 2011, trải qua 11 năm hình thành và phát triển công ty đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp, lắp đặt thiết bị nhà bếp. hiện nay chúng tôi đã và đang thuộc top các doanh nghiệp cung cấp thiết bị nội thất phòng bếp đứng đầu thị trường Việt Nam.

Với quy mô diện tích rộng lớn, mạng lưới hệ thống từ Bắc, Trung, Nam, SEA - TECH VIỆT NAM đã được sự tín nhiệm của hàng triệu các gia đình tại Việt Nam và các chủ đầu tư tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi

Biết thêm thông tin tại: https://tubepinoxstandup.com/gioi-thieu.html.

=> Địa chỉ đơn vị làm tủ bếp inox số một Việt Nam theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tìm hiểu hệ chúng tôi, với kinh nghiệm trên 10 năm làm tủ bếp inox gia đình, đơn vị làm tủ bếp inox chúng tôi luôn cố gắng đem lại chất lượng niềm tin giá trị lớn nhất đến cho mỗi khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ (24/7)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SEA-TECH VIỆT NAM

Địa chỉ Showroom: Số nhà D3 - L11 Biệt thự An Vượng Villa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 097.55.95.985 -  Email: standuphitech@gmail.com 
Website: www.tubepinoxstandup.com

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Tiêu đề yêu cầu
wait image
Gửi đi
 Đăng ký báo giá